Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

1 tháng 6, 2009

HỘI NGHỊ GẶP MẶT HỌ PHẠM TỈNH NINH BÌNH LẦN THỨ NHẤT

Đăng ngày Thứ Hai, tháng 6 01, 2009 bởi PK.Dương · 1 comments

Ngày 31.5.2009, tại Khách sạn Tràng An, thành phố Ninh Bình, Ban Liên lạc lâm thời họ Phạm tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị gặp mặt họ Phạm tỉnh Ninh Bình lần thứ nhất. Tham dự cuộc gặp mặt có trên 150 bà con họ Phạm ở khắp các huyện, thị, thành phố thuộc tỉnh Ninh Bình, trong đó có nhiều vị đang là Giám đốc các sở, ban, ngành của tỉnh.

Ông Phạm Minh Tuyên, Uỷ viên TƯ Đảng, Uỷ viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, nguyên là Bí thư Tỉnh uỷ Ninh Bình và ông Phạm Như Xuyên, nguyên Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ Ninh Bình, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cũng về dự với tinh thần người con họ Phạm.

Về dự Hội nghị về phía Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam có các ông : Phạm Đình Nhân, Phó trưởng ban Ban Liên lạc; ông Phạm Cầu, Phó Tổng thư ký và ông Phạm Minh Liêm, Uỷ viên Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí thân tình đầy xúc động. Ông Phạm Trọng Thi, Trưởng ban Ban Liên lạc lâm thời họ Phạm Ninh Bình đã khai mạc hội nghị, báo cáo một số công việc trong quá trình chuẩn bị cho hội nghị và đọc dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Liên lạc họ Phạm Ninh Bình.

Thay mặt Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam, ông Phạm Đình Nhân, Phó trưởng ban đã phát biểu trước hội nghị và trao tặng đĩa sứ có biểu tượng họ Phạm Việt Nam của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam tặng Ban Liên lạc họ Phạm Ninh Bình. Ông Phạm Đình Nhân cũng nhân danh Chủ tịch Quỹ Giải thưởng Sử học Phạm Thận Duật (danh nhân đất Ninh Bình) trao tặng hai cuốn sách "Phạm Thận Duật toàn tập" và "Phạm Thận Duật một nhân cách lớn" cùng 40 đĩa hình VCD "Phạm Thận Duật và quỹ giải thưởng mang tên ông" cho Ban Liên lạc họ Phạm Ninh Bình.

Hội nghị đã thông qua Quy chế tổ chức và hoạt đông và cử ra Ban Liên lạc chính thức họ Phạm tỉnh Ninh Bình gồm 11 vị có tên sau đây :

Danh sách thành viên Ban Liên lạc họ Phạm tỉnh Ninh Bình:

Stt
Họ và tên
Tuổi
Chức vụ
Ghi chú
1
Phạm Trọng Thi
1953
Trưởng ban
Đại tá CCB - Thị trấn Yên Ninh, Yên Khánh
2
Phạm Quang Thạo
1947
Phó ban
Trung tá, giáo viên ĐH An ninh - TP Ninh Bình
3
Phạm Đức Thuận
1956
Phó ban
Công chức hưu - TP Ninh Bình
4
Phạm Văn Trải
1953
Phó ban
Trưởng phòng Tổ chức nghỉ hưu
5
Phạm Văn Lữ
1975
Thư ký
Cử nhân kinh tê, doanh nhân - TP Ninh Bình
6
Phạm Văn Hưng
1958
Uỷ viên
Thượng tá CCB-Phó chủ tịch UBND huyện Kim Sơn
7
Phạm Hùng Ba
1969
Uỷ viên
Doanh nghiệp tư nhân - Yên Mạc, Yên Mô
8
Phạm Văn Nhị
1955
Uỷ viên
Chủ tịch UBND xã Khánh Hải, Yên Khánh
9
Phạm Văn Hoan
1958
Uỷ viên
Phó chủ tịch UBND xã Quỳnh Lưu, Nho Quan
10
Phạm Văn Điệp
1940
Uỷ viên
Cán bộ Phòng thông tin Gia viễn, nghỉ hưu
11
Phạm Văn Hiềng
1948
Uỷ viên
Công chức nghỉ hưu - Xã Ninh Vân, Hoa Lư


1 nhận xét:

  1. Vang chung chau cung la 1 nhung con chau cua dong ho pham. Rat chan thanh cam on chu cac ong cac bac cac chu giup chung chau co dc nhung hieu biet ve dong ho pham chung ta trong toan the dat nuoc Viet Nam

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi