Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

30 tháng 10, 2008

Phạm Thị Ngọc Hà dự thi Người mẫu Thế giới 2008

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 10 30, 2008 bởi PKDuong · 0 comments

Phạm Thị Ngọc Hà tiếp tục “đem chuông đi đánh xứ người”


(HNMO)- Người mẫu Phạm Thị Ngọc Hà vừa chính thức được Cty Elite Việt Nam chọn là đại diện tham dự cuộc thi Người mẫu Thế giới 2008 (Miss Model of the World 2008) lần thứ 20.


Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Thâm Quyến – Trung Quốc từ 04/11 đến 23/11/2008, với sự tham gia của 69 thí sinh đến từ các nước trên toàn thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Nhà hát ngoài trời mang tên “Cửa sổ Thế giới” vào ngày 22/11/2008.


Như vậy, hiện nay Phạm Thị Ngọc Hà là người đẹp thứ 3 đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới, sau Cao Thùy Dương (cuộc thi MI’ 2008 tại Macau) và Đinh Lan Phương (cuộc thi Elite Model Look 2008 tại Hải Nam, Trung Quốc).


Các thí sinh cuộc thi Miss Model of the World 2008 sẽ tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi như: được thăm quan các thành phố của Thâm Quyến và Hàng Châu, tham dự Gala chung kết của cuộc thi Miss Model của Trung Quốc, tham dự các sự kiện xung quanh cuộc thi. Trước Phạm Thị Ngọc Hà, năm 2003 - người mẫu Thanh Ngọc là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự cuộc thi này tại Thượng Hải – Trung Quốc.


Người mẫu Phạm Thị Ngọc Hà năm nay 24 tuổi, cao 1m74 với các số đo 3 vòng 88 – 61 – 91 , cô đã từng đạt danh hiệu “Thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất” trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 đồng thời lọt vào Top 10 người đẹp nhất cuộc thi. Phạm Thị Ngọc Hà gia nhập làng thời trang Việt Nam từ năm 2005, cô đã từng tham gia hầu hết các Chương trình thời trang lớn trong nước như Fashion Week, Vietnam Grandpix, Đẹp Fashion show.... cũng như các Chương trình thời trang tại Malaysia, Nga....... Cô cùng từng làm MC cho các chương trình trên các Đài truyền hình như: Chương trình “Rec của tôi” – VTV6, Chương trình “Lựa chọn thông minh” – ĐTH Hà Nội.

Trước ngày lên đường, người đẹp Phạm Thị Ngọc Hà cho biết, hành trang của cô mang đến cuộc thi gồm gần 40 bộ trang phục của nhãn hiệu thời trang Ivy dành cho 20 ngày dự thi tại Thâm Quyến. Các trang phục này được Công ty Elite Việt Nam và Ngọc Hà phối hợp làm việc với các nhà thiết kế từ hơn 1 tháng. Toàn bộ trang phục mặc hàng ngày, trang phục dự tiệc tối và trang phục dạ hội đều được các NTK của Ivy thiết kế riêng theo số đo Hà, với số lượng trang phục. Riêng bộ dạ hội đêm chung kết sẽ được các NTK đặc biệt trên chất liệu voan đính đá với màu chủ đạo là màu của cây trường xuân.

Ngọc Hà cũng cho biết thêm, các bộ trang phục này đều mang đậm phong cách mới của Italy – là sự pha trộn khéo léo giữa thời trang Châu Âu sang trọng và thời trang Châu Á thanh lịch…Phong cách thiết kế hết sức gần gũi với vóc dáng phụ nữ Việt Nam, sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm, quyến rũ bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét.


Cuộc thi “Miss Model of the World” là cuộc thi người mẫu quốc tế được thành lập từ năm 1988 và đăng ký tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Người sáng lập ra cuộc thi này là Mr. Cevik Suha Alpayli - người được biết đến trên toàn thế giới bởi các cuộc thi sắc đẹp và các cuộc thi người mẫu. Cuộc thi được tổ chức thường niên và tập hợp các người mẫu và người mẫu ảnh, đại diện cho hơn 40 nước từ 5 châu lục trên thế giới.

Tuyết Minh

Nguồn: báo Hà Nội Mới
Có 0 nhận xét cho bài này "Phạm Thị Ngọc Hà dự thi Người mẫu Thế giới 2008"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi