Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

26 tháng 10, 2007

Đăng ngày Thứ Sáu, tháng 10 26, 2007 bởi Phạm Đạo · 0 comments



BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM
Website: www.hophamvietnam.org
Hà Nội: 12 ngách 105/1 ngõ 105 đường Xuân La, Q.Tây Hồ, Hà Nội, ĐT: 04.37533380
Tp Hồ Chí Minh: Số 6 Phố Phan Bội Châu, P. Bến Thành, Quận.1, ĐT: 08. 38292178


THÔNG BÁO SỐ 5 CỦA THƯỜNG TRỰC
                     BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM KHÓA VI

Ngày 3.7.2011, Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đã họp đánh giá kết quả Lễ Vinh danh nhân tài họ Phạm, Lễ ra mắt Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam và quyết định một số công việc đến cuối năm, trọng tâm là tổ chức Hội nghị toàn thể mở rộng Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam khoá VI và Kỷ niệm 15 năm thành lập Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam. Tham dự có 10 vị, vắng mặt 2 vị ở xa và ông Phạm Quang Hoàn (đã bổ sung vào Thường trực từ tháng 5.2011) đi công tác.

I. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ LỄ VINH DANH NHÂN TÀI HỌ PHẠM
VÀ LỄ RA MẶT QUỸ TẤM LÒNG VÀNG HỌ PHẠM VIỆT NAM

Thực hiện chủ trương của Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam thành lập Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam, ngay từ đầu năm 2011, mọi công việc đã được tiến hành hết sức khẩn trương và mạnh mẽ. Có thể nói đây là một "chiến dịch" lớn chưa từng có của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam. Việc vận động tài trợ đã được nhiều nhà hảo tâm và đông đảo bà con họ Phạm hưởng ừng nhiệt tình nên chỉ trong một thời gian ngắn trước và trong buổi Lễ đã thu được 162.250.000 đồng, đủ cho chi phí toàn bộ buổi Lễ (gồm các giải thưởng, học bổng khuyến học, trợ giúp khó khăn và các chi phí vinh danh, chi phí tổ chức Lễ), vẫn còn tồn Quỹ 56.946.000 cho các hoạt động tiếp sau.. Việc tìm tên tuổi , địa chỉ các đối tượng vinh danh, các cháu có thành tích cao, các cháu điển hình vượt khó học giỏi, các gia đình gặp khó khăn đặc biệt...trên phạm vi cả nước hết sức khó khăn do thiếu thông tin. Các uỷ viên Thường trực đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức, huy động các mối quan hệ trợ giúp, tìm kiếm rất công phu nên đã chọn ra được các đối tượng xứng đáng. Công việc tổ chức một buổi Lễ quy mô tầm cỡ như vậy cũng đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, Ban tổ chức đã rất cố gắng đảm bảo cho buổi Lễ thành công.
Lễ Vinh danh nhân tài họ Phạm, trao thưởng học sinh thành tích cao, trao học bổng cho các cháu điển hình vượt khó học giỏi và trợ giúp khó khăn cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức quy mô toàn quốc có ý nghĩa to lớn, phản ánh đúng tâm nguyện của bà con họ Phạm và là một hoạt động lớn theo tôn chỉ mục đích của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam. Buổi Lễ đã được các báo chí, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hinh Hà Nội, Thông tấn xã Việt Nam đưa tin rộng rãi, quảng bá hoạt động của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam. Đặc biệt, Đài Truyền hình Việt Nam còn có hẳn một phóng sự chuyên đề phản ánh công tác khuyến học của họ Phạm Việt Nam qua buổi Lễ tổ chức tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám và một số địa phương như Thái Bình, Hà Nam...
Tuy nhiên, vì lần đầu tổ chức, thời gian gấp nên không tránh khỏi một số thiếu sót như vắng mặt một số khách mời quan trọng, việc đón tiếp đại biểu chưa thật chu đáo, khâu tổ chức thực hiện có lúc chưa suôn sẻ v.v...


II. TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TOÀN THỂ MỞ RỘNG
BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VN KHOÁ VI
VÀ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM

Thường trực ban liên lạc họ Phạm Việt Nam quyết định thôi không tổ chức Hội thảo về Danh tướng Phạm Tu và họ Phạm Việt Nam trong lịch sủ để tập tung vào việc tổ chức Hội nghị toàn thể mở rộng Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam Khoá VI và Kỷ nệm 15 năm thành lập Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam (24.10.1996 – 24.10.2011). Hội nghị sẽ tiến hành vào ngày 23.10.2011 tại Hà Nội (còn dịp giỗ Thượng Thuỷ tổ 20.7 tức 19.8.2011 chỉ tổ chức Lễ Dâng hương tại Đình thờ Ngài).
Thành phần dự Hội nghị gồm toàn thể các Uỷ viên Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam khoá VI, có mời các vị nguyên là Uỷ viên Thường trực từ khoá I đến khoá V, mời một số vị dự kiến sẽ bổ sung vào Ban Liên lạc khoá VI.
Nội dung Hội nghị gồm có:
- Kỷ niệm 15 năm thành lập Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam và trao Bằng Vinh danh cho các vị có nhiều đóng góp cho việc họ trong 15 năm qua.
- Kiểm điểm việc họ từ sau cuộc Gặp mặt đại biểu họ Phạm toàn quốc lần thứ 13 (tháng 9.2010) và đề ra phương hướng hoạt động năm 2012.
- Bổ sung, sửa đổi một số điều trong Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Liên lạc họ Phạm Việt nam.
- Kiện toàn Ban Liên lạc họ Phạm Việt nam khoá VI, để một số vị không có điều kiện hoạt động (do già yếu, thiếu phương tiện hoặc thực tế không hoạt động) thôi tham gia BLL, đồng thời bổ sung một số vị có nhiệt tình, có năng lực và có điều kiện tham gia vào BLL họ Phạm VN, đặc biệt cần tăng cường nhân sự cho bộ phận Thường trực và các Ban chuyên trách. Thường trực BLL họ Phạm VN đề nghị các bộ phận, các địa phương phát hiện, tiến cử những vị có đủ yêu cầu tham gia vào BLL càng sớm càng tốt, chậm nhất là ngày 15.10.2011. Danh sách đề nghị gửi về:
Ông Phạm Văn Dương: Địa chỉ số 12 Ngách 105/1, Ngõ 105, đường Xuân La , Tây Hồ, Hà Nội. Điện thoại (04) 37533380 0913510543 Email phamvanduong7@gmail.com
Cũng nhân dịp Kỷ niệm 15 năm thành lập BLL họ Phạm VN, Thường trực BLL chủ trương xuất bản tiếp cuốn "Biên niên sự kiện BLL họ Phạm VN" và ra một cuốn Kỷ yếu về Kỷ niệm 15 năm hoạt động của BLL họ Phạm VN. Thường trực BLL họ Phạm VN đề nghị các bộ phận, các địa phương phân công người viết bài để đăng vào Kỷ yếu. Nội dung các bài viết nêu bật các hoạt động việc họ đã làm được, trao đổi các bài học kinh nghiệm, biểu dương những gương điển hình làm tốt việc họ v.v... Các bài viết cần hoàn thành càng sớm càng tốt, chậm nhất là ngày 30.9.2011 và gửi về:
Ông Phạm Cầu: Địa chỉ số 6 Ngõ 85, Trung Kính, phường Trung Hoà, Hà Nội. Điện thoại (04) 37843221 01215135667 Email phamcau@gmail.com
Thường trực BLL họ Phạm VN tin tưởng rằng với sự đồng tâm nhất trí hết lòng vì việc họ của tất cả chúng ta, Hội nghị toàn thể mở rộng BLL khoá VI và Kỷ niệm 15 năm thành lập BLL họ Phạm VN sẽ thành công tốt đẹp.


Thay mặt Thường trực BLL HPVN
Phó Trưởng Ban kiêm Tổng Thư ký
PHẠM VĂN DƯƠNG



Có 0 nhận xét cho bài này " "

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi