Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

5 tháng 1, 2010

Thông báo của BLL họ Phạm Hà Nội

Đăng ngày Thứ Ba, tháng 1 05, 2010 bởi Phạm Đạo · 2 comments



THÔNG BÁO

Của Thường trực Ban Liên lạc Họ Phạm Hà Nội
về cuộc họp đầu năm 2010

Sáng ngày 02 tháng 01 năm 2010 Thường trực Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội đã họp, cùng dự có Khách mời đại diện Ban liên lạc Họ Phạm Việt Nam (là PGS.TS Phạm Đạo, Trưởng Ban và Thạc sỹ Phạm Đình Điểu, Tổng thư ký Ban liên lạc Họ Phạm Việt Nam, kiêm Tổng thư ký Câu lạc bộ Doanh nhân Họ Phạm Việt Nam ).
Thường trực Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội đã thống nhất quyết định các nội dung sau:

I. Điều chỉnh, bổ xung và phân công nhiệm vụ trong thường trực Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội.
1. Về nhân sự cụ thể
- Trưởng Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội: Tiến sỹ Phạm Vũ Quất
- Các Phó trưởng Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội: Tiến sỹ Phạm Vũ Câu, CN Phạm Hoan, CN Phạm Văn Lĩnh, KS Phạm Quang Nhuệ, Ông Phạm Đỗ Cáp, Ông Phạm Văn Mai. Trong dó TS Phạm Vũ Câu là Phó Ban thường trực kiêm Tổng thư ký Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội.
- Các Ủy viên thường trực Ban liên lạc gồm các ông, bà : Phạm Tiến Lượng, Phạm Thị Ngân, Phạm Thị Hải Yến, Phạm Văn Huân, Phạm Văn Ký, Phạm Cao Sơn, Phạm Hữu Chính.
- Bổ xung Bà Phạm Thị Hồng Hải, Phó chủ tịch UBND Phường Láng Thượng vào Ủy viên Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội.
2. Về các ban chuyên trách:
a. Ban thông tin – kết nối dòng họ:
+ Ông Phạm Hoan là Trưởng Ban chuyên trách phụ trách về nội dung xúc tiến thành lập các Ban liên lạc Họ Phạm các Quận, Huyện và kết nối dòng họ.
+ Ông Phạm Quang Nhuệ : Phó trưởng ban chuyên trách, phụ trách nội dung thông tin về các hoạt động của Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội.
b. Ban tài chính:
+ Ông Phạm Văn Lĩnh là trưởng Ban chuyên trách,
+ Ông Phạm Văn Mai là phó trưởng Ban chuyên trách, Phụ trách nội dung vận động tài trợ.
+ Bà Phạm Thị Ngân; Phó Ban chuyên trách, phụ trách việc thu chi tài chính theo quy định của Ban liên lạc Họ Phạm.
c. Ban khuyến học, khuyến tài:
Ông Phạm Tiến Lượng làm Trưởng Ban chuyên trách.
d. Ban hành hương khánh tiết: do Ông Phạm Đỗ Cáp làm trưởng Ban chuyên trách. Các thành viên trong ban chuyên trách được lựa chọn và phân công trước ngày 02 tháng 01 năm 2010 vẫn giữ nguyên, trừ các ông bà có điều chuyển như thông báo trên.
Các Ban chuyên trách được chủ động đề xuất và mời bổ xung thêm các thành viên trong Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội tham gia vào ban chuyên trách để tăng cường năng lực và hiệu quả hoạt động.
3. Về chức năng nhiệm vụ của các thành viên Ban liên lạc được thực hiện như đã quy định tại Điều 7, Điều 8 Quy chế Số 01/QC – BLL ngày 18 tháng 6 năm 2009 về tổ chức và hoạt động của Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội .

II. Phương hướng và nội dung hoạt động của Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội trong năm 2010.
Một số định hướng và nội dung công việc đã được thống nhất tại cuộc họp Thường trực Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội ngày 02 tháng 01 năm 2010.
1. Các Ban chuyên trách chủ động xây dựng Chương trình hành động năm 2010, bao gồm các mục tiêu, chỉ tiêu, nôi dung công việc cụ thể, thời gian hoàn thành; xây dựng các quy định và điều kiện hoạt động, kinh phí cần thiết cho các hoạt động của mỗi Ban chuyên trách, Báo cáo bằng văn bản với Thường trực ban liên lạc để thông qua ban hành, làm căn cứ thực hiện.
Thời gian hoàn thành xây dựng chương trình hành động năm 2010 của mỗi Ban, chậm nhất là trung tuần tháng 3 năm 2010.
2. Xúc tiến xây dựng trang thông tin điện tử của Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội.
Ông Phạm Quang Nhuệ, Ủy viên Ban liên lạc Họ Phạm Việt Nam, Phó trưởng Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội trực tiếp phụ trách chỉ đạo xây dựng, quản lý, cập nhật nội dung các trang web.
Mỗi quý một lần các ông , bà Trưởng Phó Ban liên lạc và mỗi Ban chuyên trách Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội có trách nhiệm viết một bài thông tin về hoạt động của Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội có liên quan trực tiếp đến công việc mà mình phụ trách, gửi tới Ông Phạm Quang Nhuệ theo địa chỉ : Số nhà 38/69 B Phố Chùa Láng – Quận Đống Đa – Hà Nội
DTNR: 04.37754615, DĐ: 0906078597 hoặc Email: nhuepham@gmail.com
3. Xúc tiến quan hệ với Ban quản lý dự án và Huyện Thanh Trì để tham khảo về nội dung chi tiết, yêu cầu chất lượng kỹ,mỹ thuật về các câu đối tại đình, đền thờ Thượng thủy Tổ Phạm Tu; thời gian phải hoàn thành và kinh phí dự kiến, từ đó xem xét khả năng Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội có thể đảm nhận vận động quyên góp và tổ chức thực hiện trùng tu, nâng cấp làm mới các câu đối nói trên.
Ông Phạm Văn Kỷ Ủy viên thường trực Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội đảm nhận việc thực hiện làm cầu nối xúc tiến thực hiện nội dung này. Trưởng, Phó ban liên lạc sẽ phối kết hợp với Ông Phạm Văn Kỷ để giao tiếp tham khảo các thông tin liên quan, trước khi quyết định việc Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội có khả năng đảm nhận việc thực hiện việc trùng tu nâng cấp các câu đối tại đền thờ Cụ Phạm Tu hay không.
4. Dự kiến tổ chức cuộc gặp mặt đầu xuân, cũng là họp toàn thể Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội vào nửa cuối tháng 01 âm lịch – Canh Dần ( tức là vào cuối tháng 3 năm 2010 – Dương lịch).
Đồng thời cũng vào thời gian này dự kiến có buổi tiếp xúc với một số Doanh nhân Họ Phạm tại Hà Nội.
Các Ông Phạm Hoan, Phạm Văn Lĩnh, Phạm Đỗ Cáp đảm nhiệm chuẩn bị cho các cuộc gặp mặt họp tiếp xúc nói trên. Có thể kết hợp làm chung 2 nội dung nói trên vào một cuộc gặp mặt đầu Xuân.
5. Thông báo, vận động bà con các dòng Họ Phạm Hà Nội tham dự khánh thành dự án tôn tạo trùng tu Đền thờ Cụ Phạm Tu vào dịp 20 tháng 7 năm 2010 (âm lịch).
6. Ban khuyến học khuyến tài xây dựng một kế hoạch chi tiết để năm 2010 thực hiện việc tôn vinh, biểu dương con cháu Họ Phạm (có hộ khẩu tại Hà Nội) trong năm 2010 đã đỗ thủ khoa vào các Trường Đại Học, Bảo vệ thành công Luận án Tiến Sỹ ở trong nước hoặc ở nước ngoài; đoạt huy chương Vàng, Bạc, Đồng kỳ thi Olimpic quốc tế, huy chương các giải Thể Thao khu vực Châu Á và Thế giới v..v.. bao gồm đạt các giải tầm cỡ quốc gia, quốc tế .
7. Ban thông tin và kết nối dòng họ xây dựng một chương trình hoạt động chi tiết có phân công các thành viên trong Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội đảm nhiệm việc tuyên truyền vận động, góp ý, giúp đỡ việc xây dựng và thành lập một số Ban liên lạc các Quận, Huyện. Trọng tâm trước mắt hướng tới các Quận Thanh Xuân, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Long Biên….. các Huyện Thanh Oai, Mỹ Đức, Đông Anh và Thị Xã Sơn Tây. Đôn đốc, hỗ trợ Ban liên lạc Họ Phạm các Quận xúc tiến thành lập Ban liên lạc Họ Phạm các Phường.
8. Ban tài chính xây dựng chương trình hoạt động năm 2010, làm rõ nội dung, mục tiêu, địa chỉ, thời gian, chỉ tiêu phấn đấu, biện pháp nhằm vận động tài trợ cho thực hiện dự án Câu đối Đền Cụ Phạm Tu và đóng góp cho Quỹ hoạt động của Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội. Cố gắng có kế hoạch vận động tài trợ ngay trong dịp trước và sau Tết Nguyên Đán Canh Dần để có điều kiện hoạt động cho Ban liên lạc.
Đối với các doanh nhân có hảo tâm ủng hộ, đóng góp tài trợ, nếu thuộc địa bàn có Ban liên lạc Họ Phạm Quận, Huyện thì dành cho Ban liên lạc Quận, Huyện vận động tiếp nhận.

III. Kết luận và khuyến nghị
Với mục đích chủ yếu là “Vấn Tổ tìm tông” , “Khuyến học, khuyến tài” và giúp đỡ nhau trong dòng họ tìm kiếm việc làm, xóa đói giảm nghèo,Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội thực hiện chủ trương “Nối vòng tay lớn” kết nối dòng Họ Phạm trên địa bàn Hà Nội nhưng không thể làm thay công việc của Ban liên lạc Họ Phạm các Quận, Huyện. Do đó cần tăng cường hoạt động xúc tiến hỗ trợ để nhanh chóng thành lập các Ban liên lạc Họ Phạm tại các Quận, Huyện; phát hiện các thành viên Họ Phạm tại Hà Nội có tài năng, có mối quan hệ rộng rãi tâm huyết với hoạt động kết nối dòng Họ để mời tham gia, bổ xung vào Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội.

TM. Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội
P.Trưởng ban thường trực Kiêm Tổng thư ký Ban liên lạc
Tiến Sỹ. Phạm Vũ Câu

2 nhận xét:

  1. cháu chào các ông, các Bác, các chú và cùng toàn thể mọi người.cháu là Chiếm hiện tại ở Cầu Giấy - Hà Nội. quê gốc của cháu ở Nam Định. hôm nay cháu vào mạng tìm hiểu về dòng họ Phạm và tìm thấy trang web này.
    là một người con họ Phạm cháu xin tham gia cùng Ban Liên Lạc họ Phạm Hà Nội, cùng nhau gắn kết mọi người trong dòng họ.
    Hiện tại cháu làm về công nghệ thông tin, và cháu được biết BLL đang xúc tiến làm trang thông tin điện tử về dòng họ, nếu có thể giúp đỡ được gì cháu rất sẵn lòng và thấy vui vì điều đó.( email của cháu: chiempv@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  2. Theo thông báo thì việc xúc tiến xây dựng trang thông tin điện tử của Ban liên lạc Họ Phạm Hà Nội là nội dung hoạt động thứ 2 của ban , nhưng không biết bao giờ mới có đây? Là một hậu duệ đời thứ 13 của dòng họ Phạm Đông Đồ (Đông Anh, Hà Nội), tôi rất mong WebsiteHoPham HaNoi sớm ra đời.
    Phạm Thế Chiến
    thechienp@yahoo.com

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi