Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

29 tháng 3, 2009

ĐẠI HỘI LẦN THỨ NHẤT CLB DOANH NHÂN HỌ PHẠM VIỆT NAM

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 3 29, 2009 bởi PK.Dương · 0 comments

LBT: Đầu năm 2008, BLL họ Phạm Việt Nam đã có chủ trương thành lập CLB DNHPVN nhằm mục đích tập hợp các doanh nhân họ Phạm là chủ các doanh nghiệp trong và ngoài nước đoàn kết, gắn bó giúp đỡ nhau cùng phát triển trong lĩnh vực sản xuất; kinh doanh. Đồng thời với tinh thần đồng tông đồng tộc, các doanh nhân họ Phạm cũng góp phần vào việc họ phù hợp với tâm nguyện, đóng góp cho sự phát triển ngày càng tốt đẹp những hoạt động việc họ của dòng họ Phạm Việt Nam.

Cuối tháng 9-2008, BLL họ Phạm VN đã thành lập Ban vận động thành lập CLB DNHPVN.

Qua hơn 4 tháng vận động, ngày 10-01-2009, tại Hà Nội, Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam và Ban Vận động thành lập CLB DNHPVN đã tiến hành Hội nghị cùng với một số doanh nhân họ Phạm, đã trao đổi và thống nhất thành lập CLB DNHPVN, và đã cử ra Ban Chủ nhiệm lâm thời gồm 16 thành viên và bầu 1 Chủ nhiệm và 3 phó Chủ nhiệm để chuẩn bị tiến tới Đại hội lần thứ nhất CLB doanh nhân họ Phạm Việt Nam. Trong bài này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc một số nét rất khái quát về Đại hội lần thứ nhất CLB DNHPVN vừa diễn ra ngày 29-3-2009 tại Hà Nội.


Các đại biểu và khách mời vào Hội trường Đại hội để chuẩn bị khai mạc

Sau gần ba tháng chuẩn bị khẩn trương, ngày 29-3-2009, được sự chấp thuận của Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam, Đại hội lần thứ nhất CLB DNHPVN đã được tiến hành trọng thể tại Hội trường Khách sạn Sông Nhuệ, Hà Đông, Thủ đô Hà Nội.

Về dự Đại hội có gần 100 đại biểu là người họ Phạm hiện đang đảm trách chức danh Chủ tịch HĐGT, Tổng giám đốc, Giám đốc,… của một số doanh nghiệp.


Ông Phạm Thể Duyệt phát biểu ý kiến trước Đại hội

Nhiều vị đại biểu vì có những lý do “bất khả kháng” nên đã không về dự Đại hội, nhưng đã có thư, điện thoại đăng ký là Hội viên CLB; có một số vị đã gửi lẵng hoa đến chào mừng Đại hội. Trong số khách mời của Đại hội, có một số vị là cán bộ lãnh đạo của Đảng và Nhà nước không đến dự được nhưng đã gửi lời chúc hoặc lẵng hoa chào mừng: có lời chúc Đại hội thành công của ông Phạm Gia Khiêm Uỷ viên Thường trực Bộ Chính trị Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, có lẵng hoa của ông Phạm Khôi Nguyên - Uỷ viên Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên - Môi trường và ông Phạm Minh Tuyên Uỷ viên Trung ương Đảng , Uỷ viên Thường vụ Quốc hội đều đã gửi lẵng hoa đến chào mừng Đại hội.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp 15 vị khách mời, trong đó có 10 đại diện của BLL họ Phạm Việt Nam và 05 đại diện một số cơ quan hữu quan ở Trung ương và Hà Nội.


Ông Phạm Xuân Hằng - Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thành phố Hà Nội
phát biểu chúc mừng và tặng hoa Đại hội

Một số cơ quan báo chí, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình Hà Nội và Hải Dương đã đến dự và đưa tin về Đại hội.

Đặc biệt, đến dự và phát biểu tại Đại hội lần thứ nhất CLB doanh nhân họ Phạm Việt Nam có ông Phạm Thế Duyệt - nguyên Uỷ viên Thường trực Bộ Chính trị Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, nguyên Chủ tịch Đoàn chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam. Ông Phạm Xuân Hằng - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, Uỷ viên Hội đồng lý luận Trung ương, Uỷ viên Hội đồng chính sách khoa học và công nghệ quốc gia cũng về dự và tặng hoa cho Đại hội.


Ông Phạm Đình Nhân - Phó trưởng ban thường trực BLL họ Phạm Việt Nam
trình bày văn kiện Đại hội

Bài ca Họ Phạm trong lòng mẹ Việt Nam và các bản nhạc hùng tráng được nhiều người ưa thích, nhiều hình ảnh và tư liệu về hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam đã được phát liên tục trên hệ thống loa và trên màn hình tại hội trường Đại hội trong thời gian các đại biểu làm các thủ tục đăng ký đại biểu, đăng ký Hội viên CLB trước khi khai mạc Đại hội đã làm cho không khí Đại hội thêm tưng bừng, vui vẻ.

Đại hội đã diễn ra theo đúng chương trình đã định. Các đại biểu đã phát biểu đóng góp cho các báo cáo và dự thảo văn kiện Đại hội, thật là sôi nổi và xúc động. Thời gian làm việc của Đại hội đã phải kéo dài đến 12 giờ 45 mới kết thúc (chúng tôi sẽ đăng tải dần các văn kiện Đại hội và chọn lựa một số bài phát biểu để đăng tải trên website hophamvietnam.org để quý vị tham khảo)
Đại hội lần thứ nhất CLB DNHPVN đã kết thúc bằng việc bầu ra một Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 3 năm 2009 – 2011, gồm 30 vị, xem danh sách tại đây.


Ông Phạm Quang Hoàn-Chủ nhiệm CLB DNHPVN khóa I

Chiều ngày 29-3-2009, sau tiệc chào mừng kết quả Đại hội, Ban chủ nhiệm khoá I của CLB đã nhóm họp để cử ra bộ phận Ban thường trực Ban chủ nhiệm CLB gồm 10 vị:        
1 Chủ nhiệm: Phạm Quang Hoàn
4 Phó Chủ nhiệm: Phạm Nhật Vượng, Phạm Thị Loan (Tập đoàn Việt Á), Phạm Thiện Căn, Phạm Văn Căn
1 Tổng thư ký: Phạm Đình Điểu
4 Ủy viên: Phạm Hùng, Phạm Hồng Điệp, Phạm Văn Thể, Phạm Mạnh Thắng



Bà Phạm Thị Loan Tồng giám đốc Tập đoàn Việt Á
một gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam

Vượt qua khó khăn của những ngày đầu thành lập, chúng ta tin tưởng rằng, CLB doanh nhân họ Phạm Việt Nam sẽ ngày càng thu hút được nhiều vị doanh nhân họ Phạm vừa say sưa, năng động trong hoạt động kinh doanh, lại vừa có nhiều tâm huyết hướng về cội nguồn dòng họ với những việc làm để “Tri ân tiên tổ”, ủng hộ các hoạt động nhằm giữ gìn gia phong, phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ Phạm Việt Nam.


BS Phạm Văn Căn-Trưởng ban liên lạc họ Phạm Tp Hồ Chí Minh,
đại biểu đại diện các doanh nhân thành phố mang tên Bác

Chúc Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam ngày càng lớn mạnh và hoạt động hiệu quả thiết thực.

Hữu Lâm

Có 0 nhận xét cho bài này "ĐẠI HỘI LẦN THỨ NHẤT CLB DOANH NHÂN HỌ PHẠM VIỆT NAM"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi